FPT Camera trình diễn công nghệ AI tại CTO Summit 2023

Vào ngày 21-22/9 vừa rồi, FPT Camera đã tham dự sự kiện CTO Summit 2023 tại Ngày Hội Trí Tuệ Nhân Tạo Việt Nam - AI4VN 2023 với chủ đề "Sức mạnh cho cuộc sống". Với sự tham gia tích cực trong những sự kiện trình diễn AI, FPT Camera tiếp tục thể hiện sự uy tín, cũng như tầm nhìn chiến lược và mục tiêu tương lai của thương hiệu camera AI hàng đầu Việt Nam. 

 

 

CTO Summit 2023 là một sự kiện công nghệ do VnExpress tổ chức thường niên, thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà chính sách, chuyên gia và doanh nghiệp có đam mê với lĩnh vực Trí Tuệ Nhân Tạo. Đây là cơ hội đáng giá để các nhãn hàng trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu những thành tựu đỉnh cao của Trí Tuệ Nhân Tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời chứng minh sự đóng góp vô cùng quan trọng của AI vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra cực kỳ mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

 

Đặc biệt, đây cũng là thời điểm lý tưởng để các doanh nghiệp, trong đó có FPT Camera, thể hiện và giới thiệu những sáng tạo mới mẻ thông qua các sản phẩm và giải pháp Camera AI tiên tiến.

Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, FPT Camera đã vươn lên là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực Camera AI không chỉ tại Việt Nam mà còn trên trường quốc tế. Sự tham gia tại CTO Summit 2023 được xem như một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự cam kết không ngừng nâng cao năng lực của doanh nghiệp, đóng góp vào việc xây dựng cộng đồng AI phát triển, thúc đẩy chuyển đổi số áp dụng công nghệ này trong cuộc sống.

Tại sự kiện, FPT Camera đã để lại ấn tượng mạnh mẽ qua việc trình diễn công nghệ AI, áp dụng trong tính năng nhận diện người lạ người quen, nhấn mạnh sự đột phá và ứng dụng của giải pháp Camera AI. Các giải pháp này thể hiện sự tận dụng tối đa của công nghệ AI trong việc thúc đẩy sự tiến bộ và tạo ra lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, đặc biệt là mô hình chuỗi & bán lẻ.

FPT Camera hỗ trợ nhận diện người lạ, phát hiện người quen

FPT Camera đã tạo nên sự khác biệt qua việc không chỉ tập trung vào việc áp dụng công nghệ AI vào các sản phẩm, giải pháp hiện có, mà còn đặt mục tiêu phấn đấu để không ngừng sáng tạo, nghiên cứu phát triển những giải pháp công nghệ đột phá, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Sự góp mặt tại sự kiện đã làm nổi bật mục tiêu phát triển bền vững và định hình tương lai trong lĩnh vực Trí Tuệ Nhân Tạo của thương hiệu. FPT Camera đã khẳng định mình không chỉ là đối tác đáng tin cậy mà còn là người dẫn đầu trong việc tạo ra giải pháp Camera AI đột phá, thúc đẩy sự cách mạng công nghiệp và mang lại giá trị thực sự cho cuộc sống và doanh nghiệp.

Tham khảo thêm tại đây:  CTO Summit 2023 (Ba phiên hội thảo diễn ra nối tiếp chiều 21/9 sẽ mở đầu chuỗi sự kiện Ngày hội Trí tuệ Nhân tạo Việt Nam 2023 (AI4VN) tổ chức tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM.)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam