FPT Play Box 2020 – X2 cấu hình – Giải trí không giới hạn

Box FPT sẽ biến chiếc TV thông thường của bạn trở thành thiết bị giải trí thông minh với nhiều chức năng ưu Việt và nội dung giải trí không giới hạn mà các loại TV thông thường không thể có được. Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Android TV được FPT Telecom hợp tác độc quyền với Google và cải tiến về giao diện người dùng rất thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng. 

Chỉ cần nhà bạn có internet FPT hoặc bất kỳ nhà cung cấp nào là bạn đã có thể kết nối FPT Play Box với tivi và sau đó là thưởng thức hàng ngàn nội dung giải trí đặc sắc mà chỉ có trên FPT Box nhé!

Ngay sau đây xin mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao bạn nên mua ngay sản phẩm này để sử dụng tại nhà nhé !

1. Tính di động của FPT Play Box 

Không giống với đầu thu xem truyền hình thông thường là phải cố định 1 chỗ, thì với FPT Play Box 2020 bạn đọc có thể mang đi bất cứ đâu cũng có thể sử dụng được, chỉ cần một yêu cầu duy nhất đó là địa điểm đó phải có internet wifi (FPT Play Box chạy ổn định khi lắp internet FPT ), nếu không có thì bạn cũng có thể phát 4G để xem các dịch vụ nhé. Quá là tuyệt vời phải không nào !

Đây được xem là một trong những ưu điểm vượt trội của FPT Play Box, khi có thể kết nối có dây hoặc không dây một cách nhanh chóng, tương thích với tất cả các nhà mạng tại Việt Nam.

2. Gói kênh truyền hình phong phú và đa dạng

Hiện tại, FPT Box đã có trên 180 kênh truyền hình cơ bản miễn phí cho mọi khách hàng sử dụng thiết bị. Sản phẩm còn có các gói kênh truyền hình mở rộng như gói kênh Quốc tế Premium, gói kênh K+. Với những gói kênh này, khách hàng có thể xem được các chương trình hay, chất lượng cao bên cạnh các kênh truyền hình cơ bản đa nội dung hấp dẫn với chất lượng hình ảnh và âm thanh đều đạt chuẩn full HD.

3. Điều khiển giọng nói với Google Assistant

Đây là tính năng vô cùng hữu ích, giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm những nội dung yêu thích một cách nhanh gọn và tiện lợi, đặc biệt là trên youtube mà không phải mất thời gian gõ từ khóa trên điều khiển đúng không nào !

4. Smart Home với FPT Play Box

Tính năng này giúp FPT Play Box của bạn có thể được sử dụng như một chiếc điều khiển trung tâm cho các thiết bị thông minh trong nhà trong hệ sinh thái của Google Home. Đây được xem sẽ là tính năng cực hữu ích trong tương lai đối với người dùng, dẫn đầu xu hướng "internet of things"

5. Công nghệ Chromecast trên FPT Play Box 

Đây là công nghệ giúp người dùng nhanh chóng chia sẻ tất cả hình ảnh, video, âm nhạc hay bất kỳ nội dung yêu thích nào từ các thiết bị thông minh lên màn hình tivi một cách đơn giản thông qua FPT Play Box, đúng với slogan là "xem không giới hạn".

6. Kho phim đặc sắc với chất lượng 4K

Bạn đọc sẽ được trải nghiệm chất lượng phim với độ phân giải cực cao lên đến 4K, cùng âm thanh hỗ trợ lên đến 5.1, với hàng ngàn bộ phim đặc sắc nước ngoài, biến chiếc tivi nhà bạn trở thành màn hình phim chiếu rạp ngay tại gia.

7. Kho giải trí cho thiếu nhi

Với hàng ngàn nội dung được chọn lọc theo nhiều thể loại khác nhau dành cho các bé nhà bạn, với nội dung được kiểm duyệt vô cùng gắt gao bởi đội ngũ nhân sự của FPT.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con của mình vừa có thể chơi mà lại vừa học trên những chương trình đặc sắc có trong kho thiếu nhi như : phim hoạt hình, học tiếng anh, kể truyện, trò chơi...

8. Kho ứng dụng khổng lồ trên Google Play Store 

Bạn đọc còn có thể tải hàng ngàn ứng dụng trên cửa hàng của Google một cách đơn giản và dễ dàng vô cùng, có thể kể đến một số ứng dụng hàng đầu được tải về và sử dụng như : Netflix, Zing MP3, Youtube, Nhạc của tui...