Kết Nối Tiện Ích Và Công Nghệ Cùng FPT Smart Home Tại Căn Hộ Luxury Tower

Sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ thông minh FPT Smart Home và những tiện ích tuyệt vời của căn hộ cao cấp đầu tiên đã giúp cho Luxury Tower được ví như viên kim cương xanh tại Thủ phủ miền Tây.
Được phát triển bởi chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây, Luxury Tower không chỉ là một dự án căn hộ cao cấp, mà còn là biểu tượng của sự kết nối đa chiều giữa tiện ích hiện đại và sự gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng 4.0. Được đặt tại trung tâm của Thành phố Cần Thơ, dự án này không chỉ thu hút bởi vị trí đắc địa mà còn là điểm đến của dòng tiền thông minh và mở lối cho cuộc sống tiện nghi mỗi phút giây.

Sức nóng tòa tháp Luxury Tower từ 35+ tiện ích đẳng cấp

Luxury Tower được xem như bản giao hưởng êm đềm, tôn vinh giá trị cuộc sống thời thượng giữa Thành phố Cần Thơ sôi động. Những trải nghiệm sống thư giãn đỉnh cao với 35+ tiện ích nội khu, nổi bật với: hồ bơi trên cao, công viên 1972m2,  khu gym - yoga  ngoài trời, tủ sách cộng đồng, dãy shophouse thương mại…. Về tiện ích ngoại khu có: siêu thị GO, Winmart, bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, bệnh viện Hoàn Mỹ, trường học các cấp, nhà hàng, hệ thống vui chơi giải trí…

Với tầm nhìn chiến lược, dự án này không chỉ đáp ứng nhu cầu về nhà ở mà còn tạo ra một môi trường sống thượng lưu, nơi mà giá trị văn hóa và tiện ích hiện đại hội tụ. Sự kết hợp giữa nét đẹp kiến trúc phương Tây và tinh tế của thiết bị smart home từ thương hiệu FPT là điểm nhấn tạo nên sức hút đặc biệt cho Luxury Tower.

FPT Smart Home: Chìa khóa của cuộc sống thời đại mới

Trong thời đại công nghệ 4.0, smart home không chỉ là xu hướng mà còn là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn căn hộ. Hiểu được điều đó, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã ký kết cùng FPT Smart Home để mang đến 100% căn hộ thông minh (hệ thống smarthome) tại tòa tháp Luxury Tower. 

Việc ký kết được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Mường Thanh TP Cần Thơ, thuộc khuôn khổ sự kiện Đại tiệc và Kickoff “Căn hộ thông minh - Chuẩn sống thượng lưu) với hơn 1.000 chuyên viên kinh doanh và khách hàng tham dự, cùng sự góp mặt của các sĩ nổi tiếng: Nguyễn Phi Hùng, Kim Tiểu Long và Lâm Hùng.

Với mỗi căn hộ thông minh tại tòa tháp Luxury Tower, từ công tắc cảm ứng đến điều khiển điều hòa, mọi thứ đều được tự động hóa theo các kịch bản phù hợp, tạo ra một môi trường sống thuận tiện và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, với công tắc ngữ cảnh không dây, giúp cư dân dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà chỉ bằng một cú chạm từ bất kỳ đâu. 

Luxury Tower đã chứng minh cam kết của  của Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây và FPT Smart Home đối với việc tạo ra một không gian sống thân thiện với mọi đối tượng dân cư, bao gồm cả người lớn tuổi.

Hệ thống an ninh đa tầng FPT Smart Home tại  Luxury Tower không chỉ giúp quản lý 24/7 và đưa ra cảnh báo tức thời để bảo vệ căn hộ mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình. Tích hợp các camera an ninh và cảm biến chuyển động, cư dân có thể yên tâm khi rời nhà, biết rằng mọi hoạt động đều được giám sát và ghi lại.

FPT Smart Home – Sự lựa chọn hàng đầu cho các căn hộ cao cấp

Hiện tòa tháp Luxury Tower đang được xây dựng tích cực, dự kiến bàn giao vào tháng 7/2025. Lúc này, khách hàng có thể khởi động kế hoạch kinh doanh và an cư của mình tại một trong những tọa độ thương mại hàng đầu. Và đơn vị Tổng thầu và phát triển dự án – Công ty DBFS còn cho hay, họ sẽ bàn giao đúng tiến độ và giám sát kỹ từng hạng mục công trình, vật liệu xây dựng, đúng tầm vóc của một dự án căn hộ cao cấp hạng sang tại TP Cần Thơ.

Với hơn 35 tiện ích nội khu đa dạng cùng sự kết hợp với ông lớn công nghệ hàng đầu cả nước như FPT để trang bị smart home cho hàng loạt căn hộ, có thể thấy được tâm huyết của chủ đầu tư trong việc thấu hiểu đến trải nghiệm sống của cư dân, từng bước giúp cư dân tiếp cận và hiểu được công nghệ 4.0 là gì? Khi chính họ được sống và hoà mình trong tiện ích công nghệ tại chính căn hộ của mình mỗi ngày.

Hơn nữa, sự hợp tác với Đất Xanh Miền Tây lần này cũng là bước đi quan trọng để khẳng định FPT Smart Home luôn đặt “khách hàng làm trọng tâm”, hướng tới việc định nghĩa những khái niệm về nhà thông minh trong suy nghĩ của người dùng Việt trở nên đơn giản, dễ hiểu và gần gũi nhất.

Thông qua hàng loạt dự án bất động sản đã hợp tác trong thời gian qua, FPT Smart Home đã chứng minh được sự tin tưởng và chất lượng của mình. Đây là bước đà quan trọng để thương hiệu bứt phá mạnh mẽ trong tương lai. FPT Smart Home không chỉ là lựa chọn cho căn hộ cao cấp mà còn là đối tác đáng tin cậy cho mọi gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại và tiện nghi.