NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM TRỰC TUYẾN VỚI GÓI LUX TỪ FPT TELECOM

Với gói cước cao cấp LUX ứng dụng chuẩn Wi-Fi thế hệ mới nhất - Wi-Fi 6, giờ đây mọi trải nghiệm kết nối của bạn từ xem video 8K, trải nghiệm các trò chơi nhập vai VR.. cho đến livestream, họp trực tuyến đều sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Năm 2019, ước tính có khoảng 14,96 tỷ thiết bị kết nối thông qua Wi-Fi, và theo nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường Statista, dự kiến đến năm 2025, con số này sẽ tăng lên thành 75 tỷ thiết bị được kết nối Internet. Tính đến hết năm 2020, ước tính có khoảng 20 tỷ thiết bị IoT trên toàn cầu và cứ mỗi giây lại có thêm 127 thiết bị được kết nối với Internet.

Có thể thấy, với xu hướng phát triển đa dạng các nội dung có độ phân giải cao trong tương lai, Wi-Fi 6 chính là một giải pháp mang tính cách mạng, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm kết nối Internet vượt trội so với các thế hệ trước đó, đáp ứng hoàn hảo mọi hoạt động như: xem video 4K/8K HDR, download file chất lượng cao, livestream, chơi game, làm việc, giải trí trực tuyến, trải nghiệm VR/AR, các thiết bị IoT..

 

Gói cước LUX mà FPT Telecom chính thức cung cấp ra thị trường từ tháng 3/2022 là gói cước Internet đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng Wi-Fi 6 - bước tiến mới trong công nghệ Wi-Fi.

 

Với băng thông truy cập lớn hơn gấp 10 lần, vùng phủ sóng mở rộng thêm tới hơn 50% so với trung bình các gói cước Internet phổ biến trên thị trường, giờ đây bạn đã có thể tận hưởng các video 4K một cách mượt mà, trải nghiệm các trò chơi nhập vai VR không có độ trễ ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, từ phòng ngủ cho đến sân vườn thông qua kết nối 802.11ax nhanh và mạnh mẽ. 

Nhờ được trang bị Modem và thiết bị mở rộng sóng chuẩn Wi-Fi 6 có khả năng kết nối với nhau tạo thành một hệ thống Wi-Fi Mesh kết nối xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà, bạn không cần phải chuyển qua lại Wi-Fi khi di chuyển giữa các phòng hay lên, xuống tầng nữa.

Một ưu điểm vượt trội của gói cước LUX là khả năng giảm độ trễ, giảm nhiễu tối đa so với các thế hệ cũ nhờ cơ chế phân luồng các gói dữ liệu để tối ưu hoá băng thông cho các điểm truy cập đông đúc. Nhờ vậy, khách hàng có thể tận hưởng đường truyền Internet mượt mà, ổn định với độ trễ gần như bằng không ngay trong văn phòng, quán cafe, nhà hàng.. nơi có rất nhiều người dùng và thiết bị đang truy cập cùng lúc với bạn.

Chào hè, FPT Telecom mang tới rất nhiều ưu đãi khi khách hàng đăng ký lắp đặt gói cước LUX ngay trong tháng 6. Cùng trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp cùng những giá trị xứng tầm từ gói cước LUX của FPT Telecom ngay hôm nay.