Vừa ra mắt, FPT Camera SME đã được triển khai ngay cho bệnh viện tại Cần Thơ

Chỉ vài giờ sau thời điểm ra mắt, hệ  thống  giải  pháp  FPT Camera SME đã được triển khai lắp đặt hệ thống Camera mới nhất cho khu bệnh viện tại quận Cái Răng, Cần Thơ.

Cụ thể, Bệnh viện quận Cái Răng đã  lựa  chọn  giải  pháp FPT Camera SME và được  FPT Telecom chi nhánh Cần  Thơ lên phương án lắp đặt ngay trong ngày 22/7 để phục vụ các y bác sĩ trong công tác phòng chống dịch COVID.  Đây là một trong những dự án được tiến hành triển khai sớm nhất, ngay sau thời điểm FPT Camera SME chính thức ra mắt trong  ngày 22/7 được vài giờ. 

Từ chiều ngày 21/7 tới chiều ngày 22/7, đội ngũ 3 thành viên Kỹ thuật FPT Telecom đã gấp rút triển khai lắp đặt 12 Camera cho khu Bệnh viện tại Cái Răng. Đặc biệt, khu bệnh viện đang có F0 cách ly, do đó các thành viên tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch và mặc đồ bảo hộ theo quy chuẩn y tế. 

Đại diện phía Bệnh viện chia sẻ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của FPT Telecom, đặc biệt với sản phẩm FPT Camera SME, việc giám sát an ninh đã không còn khó khăn, đặc biệt 1 Camera còn được lắp tại phòng của ca F0, từ đó các y bác sĩ có thể tiện theo dõi những diễn biến sức khỏe của bệnh nhân, để kịp thời đưa ra phương án xử lý trong việc hồi phục sức khỏe người bệnh. Nhờ có hệ thống FPT Camera SME, việc theo  dõi  tình hình bệnh nhân tại  bệnh viện trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. 

Anh Nguyễn Hoàng Dân - Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh chia sẻ: "Giải pháp FPT Camera SME có rất nhiều lợi thế so với các giải pháp truyền thống khác trên thị trường, khắc phục được những hạn chế, bất cập của mô hình đầu ghi, ổ cứng. Khách hàng rất thích và ấn tượng bởi dữ liệu được bảo mật an toàn trên nền tảng Cloud, giao diện quản trị thông minh, dịch vụ lắp đặt đơn giản, mang tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí, nhân sự để vận hành hệ thống. Tôi nghĩ đây là cơ hội lớn để FPT Camera SME có thể đánh chiếm thị trường rộng lớn đang dùng Camera đầu ghi, ổ cứng để lưu trữ dữ liệu." 

FPT Camera SME là giải pháp camera an ninh toàn diện và đồng bộ duy nhất tại Việt Nam, được tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). FPT Camera SME mang đến những lợi ích mà người dùng không thể tìm thấy từ các giải pháp độc lập, phân mảnh khác trên thị trường. Cụ thể, chất lượng dịch vụ sẽ luôn được đảm bảo từ FPT Telecom tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc. Các khâu triển khai dịch vụ cho đến lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, khách hàng sẽ được bảo hành, đổi mới, sửa chữa trong 12 tháng đầu mà không mất thêm khoản phí nào khác.

Giải pháp FPT Camera SME đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở kinh doanh; các nhà xưởng, công trình sản xuất; các dự án bất động sản, khu dân cư, tổ dân phố; và thậm chí là trường học, bệnh viện, các khu cách ly trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát.

Có thể thấy rằng, sản phẩm FPT Camera SME của FPT Telecom rất phù hợp để triển khai không chỉ đối với Doanh nghiệp, mà còn là công cụ để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh của các y bác sĩ nơi bệnh viện dã chiến.